BST Trang Sức Bạc cao cấp- Xu hướng mới nhất Thu Đông 2015!

Trang sức bạc cao cấp từ lâu đã trở thành những món đồ phụ kiện làm đẹp không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Trang sức bạc với thiết kế mẫu mã và kiểu dáng đa dạng như nhẫn, lắc tay, lắc chân, hoa tai, dây chuyền, ...., phù hợp với mọi lứa tuổi, làm tôn nên vẻ đẹp sang trọng và nữ tính cho Phái Đẹp. 
Xu hướng sử dụng trang suc bac cao cấp đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em, đặc biệt là đối với giới trẻ. Những bộ trang sức bạc cao cấp 92.5 với thiết kế có độ sáng bóng và bền đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu gu thời trang của các bạn gái. Sau đây là một trong những bộ sưu tập trang sức bạc cao cấp mới nhất 2015 dành cho các cô nàng yêu thích những phụ kiện trang sức.

https://www.bacngoctuan.com/
Bộ sưu tập trang suc bac cao cấp hình cánh bướm được lấy ý tưởng từ các nàh thiết kế người Ý. Đây là một trong những mẫu thiết kế mới và hợp với xu hướng thời trang trên thế giới. Được làm từ chất liệu bạc cao cấp, bộ sưu tập gồm nhẫn, hoa tai, dây chuyền với thiết kế hình cánh bướm mang lại vẻ đẹp nữ tính cho các cô nàng. 

“The Dream” – Bộ sưu tập của những cô nàng yêu màu tím mộng mơ, những món đồ trang sức được làm từ chất liệu trang sức bạc cao cấp 92.5, bộ trang sức bạc cao cấp gồm nhẫn, dây chuyền được chế tác rất tinh xảo với thiết kế hình hoa 8 cánh, điểm nhấn đặc sắc là viên đá màu tím sáng lấp lánh mang lại nét đẹp quyến rũ cho người đeo, hơn nữa màu tím còn biểu tượng cho sự thủy chung.

Với thiết kế điểm nhấn là viên đá xanh quyền lực và bí ẩn, bộ sưu tập mang tên “The Secret" là một trong những ý tưởng thiết kế sáng tạo mang lại những nét đẹp cao sang và quyền quý cho người đeo. 
Bộ sưu tập với thiết kế hình ngôi sao cách điệu mang ý nghĩa tượng trưng cho sự “Tinh khôi”của người phụ nữ. Bộ sưu tập bao gồm: lắc tay, dây chuyền, hoa tai, ...được lấy ý tưởng từ các nhà thiết kế người Ý, bộ sưu tập trang  sức bạc cao cấp mang lại nét đẹp hồn nhiên đầy nữ tính cho các cô nàng yêu thích sự dịu dàng và đằm thắm.

Bộ sưu tập mang tên “Small dolpin” là một trong những ý tưởng đầy lãng mạn của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Bộ trang sức bạc cao cấp 92.5 gồm nhẫn, hoa tai, dây chuyền. Bộ sưu tập sẽ là một trong những món quà đầy ý nghĩa dành tặng những cô nàng yêu thích vẻ đẹp lãng mạn. 
Bộ sưu tập mang nét dịu dàng, với thiết kế sáng tạo mang lại vẻ đẹp nữ tính cho các cô nàng. Bộ trang sức bạc gồm hoa tai, dây chuyền hình tròn cách điệu có gắn những viên đá màu trắng sáng lấp lánh, điểm nhấn là viên đá nhỏ màu tím mộng mơ được gắn liền với đường viền tròn mang lại nét sáng tạo trong ý tưởng thiết kế.
Hãy làm mới gu thời trang trang sức của bạn với mẫu thiết kế hợp với xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Bộ sưu tập những mẫu trang sức bạc cao cấp trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái.


Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét