Top 6 mẫu dây chuyền bạc đẹp bán chạy nhất hiện nay!

Ngày nay, xu hướng sử dụng những món đồ trang sức bạc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt phái đẹp. Trên thị trường hiện nay, trang sức bạc có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp như: lắc tay, lắc chân, dây chuyền, nhẫn, hoa tai nhưng có lẽ dây chuyền bạc là một trong những món đồ phụ kiện được lựa chọn nhiều nhất. 
Phổ biến là thế, dây chuyền bạc cũng có rất nhiều mẫu đẹp và bắt mắt được bày bán trên thị trường. Chính vì vậy mà khi đứng trước vô vàm sự lựa chọn đó, chắc hẳn rất nhiều chị em băn khoăn không biết nên chọn mẫu dây chuyền bạc nào phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Sau đây là Top 5 mẫu dây chuyền bạc đẹp được bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình mẫu dây chuyền ưng ý nhất.
1. Dây chuyền bạc với thiết kế mặt dây chuyền hình trái tim
Nhắc đến họa tiết trái tim là nhắc đến biểu tượng của tình yêu. Họa tiết ý nghĩa và rất thời trang này xuất hiện trên quần áo, túi xách, giầy dép và tất nhiên trang sức cũng không nằm ngoại lệ.
mẫu dây chuyền bạc đẹp

Mẫu dây chuyền bạc với thiết kế mặt dây hình trái tim là một trong những mẫu được nhiều bạn gái lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đầy lãng mạn. Các cô nàng tuổi teen có thể kết hợp các mẫu dây chuyền bạc đẹp này với bất kỳ bộ trang phục yêu thích nào bởi trang sức bạc rất dễ kết hợp, làm tô điểm thêm cho vẻ đẹp xinh xắn và dễ thương.
2. Dây chuyền bạc với thiết kế mặt dây chuyền hình ngôi sao
Mẫu dây chuyền với thiết kế mặt dây hình ngôi sao cách điệu là mẫu được rất nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. Thiết kế nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp nữ tính cho người đeo. Đây cũng là một trong những xu hướng thời trang mới mẻ.
dây chuyền bạc

3. Mẫu dây chuyền bạc với thiết kế mặt dây chuyền gắn đá màu 
Dây chuyền bạc với thiết kế thanh mảnh, mặt dây chuyền có thiết kế hình tròn nhỏ nhắn được gắn đá màu lấp lánh mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho người đeo. Mẫu dây chuyền bạc đẹp được rất nhiều các bạn gái lựa chọn và sử dụng.
mẫu dây chuyền bạc đẹp
4.Dây chuyền bạc với thiết kế mặt dây chuyền hình hoa 
Với thiết kế khá nhẹ nhàng và tinh tế, mặt dây chuyền có được thiết kế với hình hoa kết hợp hài hòa có gắn viên đá nhỏ màu tím mộng mơ mang đến nét dịu dàng và đằm thắm cho các cô nàng. Bên cạnh đó, mẫu dây chuyền bạc này còn rất dễ dàng để kết hợp cùng với những bộ trang phục mà bạn gái yêu thích.

mẫu dây chuyền bạc
5. Dây chuyền bạc với thiết kế mặt dây chuyền hình con vật ngộ nghĩnh
Đối với các cô nàng yêu thích sự trẻ trung và năng động, có lẽ mẫu dây chuyền với thiết kế mặt dây hình con vật sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi hình tượng con vật luôn mang đến những điều thú vị khá đặc biệt, thể hiện phong cách cá tính riêng biệt.

dây chuyền bạc
6. Mẫu dây chuyền bạc có thiết kế mặt dây hình tròn cách điệu
Mẫu dây chuyền với thiết kế mặt dây chình tròn cách điệu là một trong những sáng tạo mới của các nhà thiết kế nhằm mang tới sự mới lạ cho người đeo. Điểm nhấn của thiết kế này chính là viên đá nhỏ màu tím được gắn chặt bên trong hình tròn làm tô điểm thêm cho vẻ đẹp thiết kế mang đến nét đẹp dịu dàng và nữ tính cho người đeo.
dây chuyền bạc đẹp

Có thể nói, trong thời gian qua, những mẫu dây chuyền trên đã làm mưa làm gió trên thị trường trang sức bạc và cho tới bây giờ, những mẫu dây chuyền bạc này vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.
GIẢI TRÍ: Tải Avatar 2016 cho điện thoại

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: