Trang sức bạc thái: Xu hướng ưa chuộng của giới trẻ!

Trang sức bạc từ lâu đã trở thành những phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Ngày nay, những món đồ trang sức được làm từ Bạc Thái đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp sáng bóng và bền đẹp của nó, hơn nữa, những món đồ trang sức bạc Thái luôn bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới.
trang sức bạc thái
Trang sức bạc Thái với mẫu mã đẹp và phong phú mang đến những vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho các bạn gái.
Những tín đồ của trang sức bạc chắc chắn không thể làm ngơ với vẻ đẹp huyền bí cùng với kỹ thuật chế tác tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ mà trang sức Bạc Thái đem lại. Sắc trắng của bạc kết hợp hoàn hảo với đá Marcasite tạo nên vẻ đẹp hướng nội và sang trọng cho chủ nhân. Ngoài ra trang sức Bạc Thái đen nhờ công nghệ oxy hoá cao cùng với sự chế tác tinh xảo đã tạo nên những sản phẩm đầy sức nam tính cho các bạn nam nhưng vẫn làm nổi bật cá tính của riêng bạn. Một tín đồ trung thành của trang sức Bạc Thái đã từng nhận xét: “Trang sức Bạc Thái không loè loẹt phô trương như các loại trang sức khác nhưng ở nó vẫn có một sức quyến rũ mạnh mẽ như vẻ đẹp của cô gái đang độ xuân thì”.
những món đồ trang sức bạc thái
Không chỉ nữ giới mà ngay cả các chàng trai cũng rất ưa chuộng những món đồ trang sức bạc Thái
Mỗi sản phẩm trang sức Bạc Thái đều có một vẻ đẹp riêng. Điều đó được tạo nên bởi những đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn giỏi của Thái Lan. Có thể nói kỹ thuật chế tác trang sức bạc Thái đen hiện nay chưa có nước nào học được và nó trở thành thương hiệu riêng cho dòng sản phẩm trang sức Bạc Thái nói chung.
Sản phẩm trang sức bạc thường được làm từ bạc 925 tức là trong thành phần có 92.5% là bạc nguyên chất và 7.5% là các kim loại khác ( thường là đồng ) để tạo nên độ cứng nhất định cho trang sức nhưng vẫn giữ được chất lượng và giá trị của bạc. 
Hiện nay, những món đồ trang sức Bạc Thái được bày bán khá phổ biến trên thị trường trang sức và chiếm lĩnh vị trí lớn trên thị trường các dòng sản phẩm trang sức bạc. Trang sức bạc thái không chỉ có mẫu mã đẹp và đa dạng mà còn có giá thành rẻ hơn so với các loại trang sức như vàng, bạch kim, ... vì vậy mà trang sức bạc Thái trở thành món đồ trang sức được rất nhiều lứa tuổi lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ.
Nếu bạn muốn thay đổi và làm mới gu thời trang phong cách của mình thì những món đồ trang sức bạc Thái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng thời trang mới nhất!

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét