Cách mix trang sức bạc cao cấp ở tay

Trang sức bạc cao cấp là một món đồ phụ kiện thời trang được khá nhiều chị em lựa chọn. Chọn thế nào và số lượng ra sao để hài hòa là điều không dễ. Không phải cứ đẹp là đeo lên là sẽ đẹp. Việc phối đồ hợp lý sẽ giúp cho món đồ trang sức bạc hài hòa và tô điểm cho trang phục của bạn
Sau đây là một vài mẹo đơn giản giúp bạn mix đồ phù hợp hơn khi đeo trang sức bạc cao cấp ở tay
trang-suc-bac-cao-cap-925

1. Mix theo phụ kiện
Nếu bạn có bộ trang sức bạc cao cấp mà các món đồ bạn đều muốn làm nổi bật, thì sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn trong việc làm nổi bật đồ chủ đạo. Tuy nhiên, bạn có thể dùng song song và làm nổi bật cho trang phục. Tuy nhiên, hãy thử kết hợp những món đồ lại với nhau dựa vào kích cỡ nhé. Vì nếu bạn kết hợp phù hợp, những món đồ trang sức bạc cao cấp sẽ tạo một phong cách đồng nhất và nổi bật cho bạn
2. Mix theo một trang sức bạc cao cấp chủ đạo
Cách dễ nhất để mix những món đồ trang sức là hãy chọn lấy một món phụ kiện chủ đạo. Đó có thể là một chiếc nhẫn statement bản to, một chiếc đồng hồ dày hay một chiếc vòng chunky. Sau đó, bạn có thể dễ dàng dựa vào món đồ bạc trang sức cao cấp mà chọn thêm những món đồ khác phù hợp sao cho kích cỡ nhỏ hơn và màu sắc nhạt hơn.
3. Mix nhiều loại chất liệu
Không chỉ riêng trang sức bằng bạc, bạn có thể phối thêm nhiều chất liệu khác như vàng, kim cương… Bạn có thể mix mọi loại chất liệu kim loại với nhau tùy vào con mắt của mình. Những màu sắc từ những chất liệu khác nhau được pha trộn một cách hài hòa sẽ khiến cổ tay của mình trong chốc lát trở nên thời trang hơn rất nhiều.
4. Thêm màu sắc
Việc sử dụng nhiều màu sắc cho món đồ bạc cao cấp sẽ tạo sự đa dạng và phá cách cho bạn. Sử dụng những chiếc vòng tết hoặc vòng hạt là một cách sáng tạo để khiến trò chơi trang sức thú vị và chất hơn. Nhưng đừng quá màu mè vì trông sẽ rất lố.
5. Nhẫn

Việc đeo quá nhiều bộ trang sức bang bạc cao cấp lên cánh tay sẽ khiến banjcamr thấy nặng nề. Lựa chọn một chiếc nhân bạc cao cấp làm điểm nhẫn sẽ là sự lựa chọn thông minh. Bạn có thể đeo nhiều chiếc trên một ngón tay hoặc tách ra mỗi ngón một chiếc, hoặc cũng có thể chỉ đeo một chiếc duy nhất, tùy vào con mắt thẩm mỹ của mỗi người.
Share on Google Plus

About Huy NQ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét