Trang Sức Bạc cho trẻ- Món quà đầy ý nghĩa cho bé nhân dịp Trung Thu 2015!

Trang sức bạc ngày càng được các bậc cha mẹ lựa chọn dành cho bé bởi trang sức bạc không chỉ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang đến những lợi ích sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ. 
Tết Trung Thu đang đến gần, những món đồ sức bạc sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà các bậc cha mẹ dành tặng cho con em mình. Trang sức bạc cho trẻ em tại hệ thống Bạc Ngọc Tuấn sẽ là sự lựa chọn thông minh của các bà mẹ với mong muốn mang đến sức khỏe cho trẻ.
Nhân dịp tết Trung Thu, Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn đưa ra rất nhiều các dòng sản phẩm có mẫu mã phong phú với thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ nhỏ. Trang sức Bạc Ngọc Tuấn dành cho trẻ em là dòng sản phẩm chất lượng cao, được chế tác từ Bạc cao cấp 925 không sử dụng bất kỳ một lớp xi mạ nào để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình sử dụng.
Sau đây là những mẫu trang sức bạc cho trẻ mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo:
Mẫu hoa tai bạc cho trẻ
trang sức bạc cho trẻ em
trang sức bạc cho bé
trang sức bằng bạc cho trẻ
Mẫu lắc tay bạc cho bé 
trang sức bạc cho trẻ

trang sức bằng bạc cho bé
trang sức bạc cho bé

Mẫu mặt và dây chuyền bạc cho bé
trang sức bạc cho trẻ

trang sức bạc cho trẻ em
trang sức bạc cho bé

Đặc biệt, trang sức Bạc Ngọc Tuấn còn đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho các em nhỏ, khi mua sản phẩm trang sức bạc cho trẻ em từ 21/09 - 27/09/2015 sẽ được hưởng những ưu đãi:
- Khắc chữ miễn phí cho tất cả các sản phẩm trẻ em
-Tặng đèn lồng Trung Thu xinh xắn cho mỗi một đơn hàng
- Giảm 5% với những đơn hàng mua Online

Với mọi đứa trẻ Tết Trung Thu luôn được các em háo hức chờ đón. Và Trung Thu 2015, Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn tặng ngay đèn lồng xinh để bé vui rước đèn trung thu bên bạn bè. Các mẹ hãy ghé thăm website: https://www.bacngoctuan.com/ hoặc trực tiếp tới hệ thống 10 cửa hàng trang sức Bạc Ngọc Tuấn tại Hà Nội chọn quà Trung Thu ý nghĩa, bổ ích, chất lượng và nhận ngay đèn lồng xinh cho bé yêu vui hội trăng rằm.
Hãy lựa chọn cho bé yêu món quà đầy ý nghĩa bằng những món đồ trang sức bạc cho bé vừa mang tính thẩm mỹ lại mang đến những lợi ích về sức khỏe.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay vẫn chưa có sự nhìn nhận quan trọng của vấn đề thiết kế logo từ các tập đoàn lớn, doanh nghiệp đầu nghiệp đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đa phần doanh nghiệp tập trung khâu marketing để bán được thật nhiều hàng hoá dịch vụ và hầu như không có 1 ngân sách rõ ràng cho phần thiết kế logo thương hiệu ngay từ đầu. Sau khi sản phẩm dịch vụ ổn định thì lại ngại không dám thay đổi mẫu thiết kế logo công ty chuyên nghiệp hơn bao bì nhãn mác. Cứ sử dụng mẫu thiết kế logo do các doanh nghiệp in ấn, đơn vị làm quảng cáo tự vẽ, hoặc copy ở đâu đó trên mạng nên việc doanh nghiệp sở hữu logo chuyên nghiệp là điều phổ biến tại Việt Nam. Đối với các công ty nhỏ có thể sử dụng dịch vụ thiết kế logo giá rẻ hcm nhưng vẫn đảm bảo tính mỹ thuật, tính chuyên nghiệp. Để thương hiệu logo của doanh nghiệp có những đặc trưng và tính cách riêng trên thị trường và vượt qua những đối thủ cạnh tranh và xây dựng một logo, một thương hiệu bền vững với thời gian.

    thiet ke logo | thiết kế catalogue

    Trả lờiXóa