Địa chỉ uy tín khi mua trang sức bạc tại Hà Nội

Trang sức bạc từ lâu đã trở nên một trong những món đồ được rất nhiều người chọn lọc. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn với uy tín 13 năm trên thị trường chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang sức bạc cao cấp tại Hà Nội với nhiều mẫu mã và mẫu mã đẹp, bảo đảm chất lượng bạc, không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đem lại những ích sức khỏe cho Qúy khách hàng.
dia-chi-mua-trang-suc-bac-tai-ha-noi


Đặc biệt, với những món đồ trang sức không chỉ đảm bảo về chất lượng bạc mà Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn với hàng ngũ thiết kế chuyên nghiệp là những chuyên gia thiết kế người Ý, Thái Lan và Việt Nam,..đã cho ra đời những dòng sản phẩm trang sức bạc cao cấp với kiểu dáng hợp khuynh hướng thời trang mới nhất thế giới.
Nguồn gốc trang sức chất lượng từ Ý, Thái Lan là một trong những đặc điểm để nhận định Bạc Ngọc Tuấn vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu trang sức bạc khác đang có mặt trên thị trường hiện. Các CO nhập khẩu là minh chứng đáng tin cẩn và chân thực về Nguồn gốc sản phẩm và cũng là cơ sở xác đáng cho lời cam kết với khách hàng về chất lượng Bạc 92,5 của trang sức Bạc Ngọc Tuấn.
Hàng trăm ngàn mẫu thiết kế “không đụng hàng” luôn mang đến cho khách hàng sự chọn lựa “độc nhất” mà chỉ riêng bạn có. Và nếu cầu kì hơn, bạn có thể đưa ra những ý tưởng của riêng mình cho đội ngũ thiết kế, các chuyên gia sẽ hiện thực hóa ý tưởng của bạn.
Bạn muốn có một cặp nhẫn đính hôn khắc tên bạn và người ấy? Hay chiếc lắc chân nhỏ nhắn, xinh?... những món đồ trang sức bạc cao cấp đẹp biểu lộ được cá tính, gu thời trang và phong cách riêng mình luôn nằm trong tầm tay khi bạn đến với Bạc Ngọc Tuấn.
Dịch vụ là đặc điểm thứ ba mà khách hàng luôn dành sự đánh giá cao cho thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn. Đó không chỉ là dịch vụ săn sóc khách hàng, mà còn là dịch vụ chăm nom sản phẩm sau khi khách hàng đã mua và dùng.

Sản phẩm của trang sức bạc Ngọc Tuấn sẽ được bảo hành vĩnh viễn. Khi đã mua và dùng sản phẩm, khách hàng có thể đem sản phẩm của mình đến để đánh sáng miễn phí .. bất cứ lúc nào.
Hàng ngũ viên chức tư vấn nhiệt thành, nhân viên thiết kế sáng tạo và hệ thống 10 cửa hàng trải khắp địa bàn Hà Nội, khách hàng có thể ghé thăm bất cứ địa chỉ nào thuận lợi cho mình nhất. Nếu ở xa, chính sách freeship với đơn hàng trên 200 ngàn trên toàn quốc sẽ là giải pháp tốt cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn đã và đang trở nên một trong những địa chỉ mua trang sức bạc tại Hà Nội được các chị em đàn bà tin cậy và tuyển lựa nhiều nhất.
Share on Google Plus

About Huy NQ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét