Bạc Ngọc Tuấn ra mắt BST Trang Sức Bạc nữ mới nhất Thu Đông 2015!

Trang sức bạc luôn là những món đồ phụ kiện yêu thích của các chị em phụ nữ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn đã đưa ra BST Mùa Thu 2015 mang tên “The first Autumn” là một trong những bộ sưu tập với các dòng sản phẩm trang sức bạc nữ mới nhất được lấy ý tưởng thiết kế từ các chuyên gia, bắt nhịp với xu hướng thời trang trên thế giới.
Mùa Thu đã đến rồi, các nàng hãy làm mới phong cách gu thời trang của mình bằng những phụ kiện trang sức bạc phù hợp nhất mang đến một vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút.
BST “The first Autumn” cho mùa Thu - Đông năm nay chủ đạo là các thiết kế mảnh mai nhưng xinh xắn, đáng yêu với những chi tiết vô cùng ấn tượng mang đến cảm giác lãng mạn như: trái tim, chiếc lá, đôi cánh thiên thần, hình các con vật ngộ nghĩnh ...Những món đồ trang sức bạc cho nữ có thiết kế đẹp, đa dạng và rất dễ để các cô nàng có thể mix đồ cùng với những bộ trang phục yêu thích của mình.
Hãy cùng chiêm ngưỡng Bộ Sưu Tập này nhé!
trang sức bạc nữ
Lắc tay, dây chuyền, hoa tai có chi tiết rất ngộ nghĩnh hình con vật nằm trong bộ sưu tập mùa Thu mới nhất. Bộ sưu tập nữ trang bạc mang đến một vẻ đẹp tinh tế và rất riêng biệt dành cho các cô nàng.
trang sức bạc cho nữ 
Bộ sưu tập bạc trang sức nữ gồm lắc tay, dây chuyền, hoa tai với thiết kế rất nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng mang đến cảm giác mới mẻ cho sức sống mùa Thu dịu dàng và đằm thắm. 
bạc trang sức nữ
Bộ sưu tập gồm lắc tay với chi tiết hình trái tim lãng mạn cùng với đôi hoa tai hình chiếc lá rất sinh động và dây chuyền có thiết kế mặt dây hình bán nguyệt. BST bạc trang sức nữ này mang ý nghĩa đặc trưng cho mùa Thu năm nay.
bạc trang sức nữ
Mẫu lắc tay hình hoa được gắn những viên đá nhỏ xinh kết hợp với đôi hoa tai hình đôi cánh thiên thần đáng yêu và dây chuyền với thiết kế khá ấn tượng mang đến một vẻ đẹp trẻ trung và năng động.
trang sức bạc cho nữ
Một điểm nhấn khá ấn tượng nữa là bộ sưu tập mẫu lắc tay với chi tiết hình trái tim điệu đà kết hợp với sợi dây chuyền và đôi hoa tai có thiết kế họa tiết hình con vật ngộ nghĩnh và đáng yêu mang đến nét đẹp dịu dàng và riêng biệt cho người đeo. 
Những cô nàng lãng mạn, yêu mùa thu và luôn mong muốn làm đẹp mình mỗi ngày hãy lựa chọn cho mình những món đồ bạc trang sức nữ đẹp và mới nhất này nhé!

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét