Cách lựa chọn trang sức bạc cho nam giới!

Trang sức bạc không chỉ dành riêng cho nữ giới mà ngay cả nam giới cũng rất ưa chuộng những món đồ được làm từ bạc, bởi trang sức bạc ngoài công dụng rất tốt đối với sức khỏe, trang sức bạc còn tôn nên vẻ đẹp phong cách trẻ trung và nam tính cho các chàng trai.
Trang sức bạc ngày nay có rất nhiều mẫu mã đẹp vì vậy khi đứng trước vô vàn sự lựa chọn rất khó có thể tìm được cho mình những món đồ trang sức phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Sau đây là tư vấn của Thế giới trang sức về cách lựa chọn trang sức bạc cho nam giới phù hợp nhất, giúp bạn có thể kết hợp dễ dàng những phụ kiện trang sức một cách hoàn hảo nhất và trở thành người nổi bật, luôn cuốn hút trong mắt mọi người. 
1. Lựa chọn dây chuyền bạc nam
Dây chuyền là một trong những món đồ được nhiều nam giới lựa chọn nhất bởi dây chuyền từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng trai để kết hợp cùng với bộ trang phục làm tôn nên vẻ đẹp phong cách nam tính.
trang sức bạc

Khi lựa chọn dây chuyền, nam giới nên chú ý đến ngoại hình của bản thân để có thể lựa chọn cho mình mẫu mã phù hợp nhất. Nếu cổ to bạn nên chọn loại dây chuyền có kích thước lớn, bản to. Những kiểu dây chuyền hình thánh giá rất đẹp, lại thể hiện được vẻ đẹp nam tính vốn có của bản thân. Bên cạnh đó, bạn không nên lựa chọn những mẫu dây chuyền có thiết kế lập dị, nó sẽ đi ngược lại với phong cách mà bạn muốn thể hiện.
Kích thước của dây chuyền bạc sẽ có độ dài vừa phải, để khi đeo vào sẽ nằm trên xương ức. Không nên chọn loại quá dài hoặc quá ngắn vì sẽ không thoải mái trong khi đeo. Hiện nay, những kiểu dây chuyền nam có thiết kế dạng chuỗi mắt xích thêm chút họa tiết hình đầu rồng là sự lựa chọn khá phổ biến.
2. Lựa chọn nhẫn nam bằng bạc
Trang sức bạc nam cao cấp ngoài dây chuyền thì nhẫn bạc cũng là một trong những món đồ trang sức được rất nhiều các chàng trai lựa chọn. Đeo nhẫn thể hiện phong cách cá tính và sự đẳng cấp của phái mạnh vì vậy, nam giới nên lựa chọn những kiểu nhẫn có thiết kế đơn giản, phù hợp với bàn tay. Bên cạnh đó thì nên chú ý đến việc phối trang phục phù hợp với trang sức.
trang sức bạc

3. Lựa chọn vòng tay bạc nam
Nếu như nữ giới thể đeo vòng tay để thể hiện sức cuốn hút của mình thì nam giới cũng vậy. Nam giới đeo vòng tay để thể hiện được sự cá tính và bản lĩnh cá nhân. Thế nhưng bạn cần lưu ý khi lựa chọn, ví dụ như người có cổ tay nhỏ thì nên chọn vòng tay thể hiện sự mạnh mẽ, không nên chọn loại có kích thước to và rộng. Những loại vòng tay rườm rà sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, không tiện cho việc sinh hoạt thường ngày.
trang sức bạc

Đó là những bí quyết khi lựa chọn trang sức bạc nam. Bạn có thể tham khảo và áp dụng để sở hữu món trang sức bạc đẹp và sang trọng nhất.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét