Lợi ích khi đeo trang sức bạc cho bé

“Đeo bạc kỵ gió” là quan niệm đã có từ xưa của dân ta. Vì thế, ngay từ nhỏ, các bé đã được các bậc cha mẹ chọn đeo các món đồ trang sức bằng bạc như lắc bạc cho bé chẳng hạn. Vậy, những lợi ích thực tế mang lại khi đeo trang sức bạc cho bé là gì?
trang-suc-bac-cho-be

Khả năng diệt khuẩn của trang sức bạc
Từ xưa, bạc đã được biết đến là một kim loại có tác dụng rất tốt trong việc diệt khuẩn và thường được dùng làm vật khử trùng trong nước hoặc khử độc thức ăn cho vua chúa, quan lại ngày xưa... Trẻ còn nhỏ, sức đề kháng lại yếu. Vì thế, bạc được dùng làm trang sức cho trẻ nhỏ để tránh  bị virus tấn công khi nó kiềm chế  sự phát triển của vi khuẩn và  ngăn cho chúng tấn công sức khỏe của trẻ.
 Chẩn đoán bệnh của bé qua màu sắc của trang sức bạc
Theo nhiều nghiên cứu, bạc có khả năng khử độc, kháng khuẩn rất tốt, theo đó khi loại khí độc H2S từ cơ thể thải ra do sự phân hủy tế bào da vòng bạc sẽ hấp thu loại khí độc tồn dư này giúp cơ thể khỏe hơn. Tuy nhiên khi phản ứng với 2 loại khí độc là H2S và SO2 bạc sẽ bị xỉn màu.
Nếu mẹ nhận thấy trẻ đeo trang sức bạc và bạc thường xỉn màu có nghĩa là con đang ở môi trường không được lành mạnh, sức khỏe con không tốt cần chuyển con đến nơi sống khác lành mạnh hơn.
Trang sức bạc giúp các mạch máu đàn hồi
Bạc giúp các mạch máu đàn hồi, rất quan trọng cho sự hình thành xương và liền sẹo, hình thành và phục hồi da. Đặc biệt, một số nghiên cứu cho thấy đeo nhẫn bạc có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp.
Hơn nữa, nó có thể giúp thoát nhiệt một cách nhanh chóng.

Vì vậy, bạn sẽ thấy chúng giúp phòng chống một số bệnh.
Share on Google Plus

About Huy NQ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét