Gợi ý giúp các chàng trai lựa chọn kiểu giầy phù hợp nhất!

Ngoài bộ trang phục thời thượng thì nam giới không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như giầy dép hay những món đồ trang sức tạo điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp nam tính và lịch lãm cho các chàng trai. Tuy nhiên, việc lựa chọn kiểu giầy phù hợp với phong cách cũng là một bài toán khó đối với các chàng trai trên con đường chinh phục cái đẹp. Vậy những đôi giày nào sẽ là item thời trang giúp nam giới nổi bật nhất trong mùa đông năm nay. Cùng tìm hiểu kiểu giầy được yêu thích nhất hiện nay nhé. 
Giày tây màu đen
Kết quả hình ảnh cho giày  tây màu đen
Đôi giày với thiết kế trẻ trung và vô cùng sang trọng này sẽ giúp các chàng trai thể hiện phong cách khá lịch lãm. Một đôi giầy không thể thiếu đối với những chàng trai công sở chuyên mặc áo sơ mi và quần âu. Đặc biệt hơn, giầy tây nam là vật dụng luôn sát cánh cùng với doanh nhân hay những người thành đạt. Tuy là vật dụng ở dưới chân nhưng qua đó thể hiện được vẻ đẹp phong cách cũng như đẳng cấp của người sở hữu chúng, tạo ấn tượng với người đối diện. Với kiểu dáng cổ điển và tinh tế, đây  là loại giày cứu tinh cho chàng khi dự tiệc hay gặp gỡ đối tác. Nếu có điều kiện, những đôi giầy bằng da thật thể hiện đẳng cấp sang trọng của bạn nhé, giầy tây nam rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc và chất liệu nên các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu giầy ưng ý nhé. 
Giày lười
Kết quả hình ảnh cho giày lười
Những chàng trai thích sự đơn giản thì một đôi giầy lười sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi giầy lười mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tiện dụng khi đi lại. Với thiết kế không dây giúp bạn nam thoải mái tháo ra hay đeo vào dễ dàng. giày lười có thể được làm bằng chất liệu da hay vải. Tùy theo sở thích và điều kiện mà bạn nam nên chọn cho bản thân những kiểu giầy phù hợp với phong cách cũng như cá tính của mình. Đặc biệt giày lười có ưu điểm là rất dễ đi và dễ phối đồ. Bạn có thể phối giày lười với những trang phục từ đơn giản như quần short, quần jeans, quần kaki hay cả vest cũng rất đẹp.
Giày cao cổ
Kết quả hình ảnh cho giày cổ cao
Những đôi giày cao cổ mang đến vẻ ngoài nam tính và bụi bặm giúp các chàng trai thể hiện rõ được phong cách cá nhân của mình. Item này phù hợp với mọi mùa trong năm, bởi hiện nay những loại giày này được thiết kế khá thoáng giúp các bạn nam đi cả ngày mà không lo bí bách. Nên chọn những đôi giày dễ kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau như quần, áo thun hay áo khoác. Nếu quần áo của bạn màu đất thì nên đi cùng những đôi giày màu nâu ngược lại nếu quần áo màu xám, đen thì nên chọn những đôi giày màu đen, xám. 
Giày Oxford
Kết quả hình ảnh cho giày oxford
Kiểu giầy này không những mang lại sự thanh lịch mà còn đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Mẫu thiết kế của những item này có dây buộc nên rất chắc chắn, giúp ôm trọn bàn chân. Phái mạnh có thể mang chúng trong những dịp sang tọng hay các hoạt động thường ngày đều rất đẹp và phù hợp.
Giày sneaker
Kết quả hình ảnh cho giày sneaker
Là một trong những kiểu giầy luôn được số đông các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, chiếm trọn tình cảm của phái mạnh. Những đôi giày sneaker chính là bạn đồng hành của bất kỳ chàng trai nào trên mọi nẻo đường và mọi hoàn cảnh. Vì tính tiện dụng, dễ phối đồ mà rất thời trang, phong cách nên theo thời gian, những đôi giày này vẫn " chinh phục" được những người sử dụng. Những đôi giầy sneaker được dự đoán sẽ không ngừng hot trong thời gian tới đây.Và chắc chắn chàng trai nào cũng muốn sắm cho bản thân một đôi giày sneaker này. 

Bên cạnh những đôi giày vừa phong cách vừa lịch lãm như thế này, các chàng trai cũng đừng quên phối cùng phụ kiện trang sức như một chiếc lắc tay hay dây chuyền bạc nam tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp thời trang thêm hoàn hảo cùng set đồ nhé. 
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét