Vì sao nên chọn trang sức bạc 925?

Bạc 925 là gì?
Trang sức bằng bạc 925, hay còn biết đến với tên phổ thông là bạc Thái. Sở dĩ có tên gọi là bạc 925 bởi loại bạc này chứa 92,5% là bạc nguyên chất, 7,5% còn lại là các hợp kim khác.
trang-suc-bac-cao-cap-925

Vì sao nên chọn trang sức bạc 925?
Bạc nguyên chất thường  được ứng dụng nhiều vào cuộc sống, đặc biệt là y học. Tuy nhiên, khi làm trang sức thì rất khó bởi bạc nguyên chất rất mềm và dễ bị uốn cong, biến dạng. Vì vậy, để tăng độ cứng tốt nhất, người ta sẽ pha trộn thêm hợp kim khác, chủ yếu là đồng. Theo tiêu chuẩn quốc tế thì tỉ lệ 92,5 – 7,5 là “tỉ lệ vàng” khi sản xuất bạc làm trang sức .
Như đã đề cập ở trên, bạc 925 có độ cứng tốt hơn hẳn bạc nguyên chất (bạc 9999). Vì vậy, trang sức bạc cao cấp 925 có độ bền tốt hơn rất nhiều so với các trang sức bằng bạc khác. Hơn nữa, vì có độ cứng tốt hơn, nên trang sức bạc 925 dễ dàng thiết kế các họa tiết tinh xảo. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự đa dạng mẫu mã, cũng như phù hợp với bản thân.
Thương hiệu trang sức bạc cao cấp 925 nào uy tín?
Có rất nhiều cửa hàng bày bán các sản phẩm trang sức bằng bạc 925. Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ là những mặt hàng nhỏ lẻ. Vì vậy, rất ít được chú ý bảo quản, cũng như đảm bảo chất lượng.

Thương hiệu Trang sức Bạc Ngọc Tuấn tự hào là đơn vị 13 năm uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc cao cấp 925. Các sản phẩm của Bạc Ngọc Tuấn chiếm được lòng tin của phần lớn người tiêu dùng bởi chất lượng bạc được cam kết với khách hàng, mẫu mã đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng. Ngoài ra, khi mua trang sức tại Bạc Ngọc Tuấn, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác: giảm 5% khi mua online, freeship, bảo hành độ sáng trọn đời…
Share on Google Plus

About Huy NQ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét