5 mẫu dây chuyền bạc đơn giản mà tinh tế cho chị em

Trang suc bac Ngọc Tuấn là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về trang sức bạc. Với những ưu đãi hấp dẫn, cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm của Bạc Ngọc Tuấn luôn chiến được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhất là dây chuyền bạc.
Các mẫu dây chuyền bạc cho nữ của chúng tôi rất nhiều, đa dạng mẫu mã. Dưới đây xin giới thiệu 5 mẫu đơn giản nhưng lại đầy tinh tế, được rất nhiều người ưa chuộng của chúng tôi
 1. Dây Chuyền Bạc Nữ T03DAU000187

day-chuyen-bac-nu

 Mẫu dây chuyền này có thiết kế dạng thanh mảnh, 3 mắt xích tròn nhỏ được móc nối chặt chẽ với 1 mắt xích hình chữ nhật cách điệu cứ thế kết hợp hài hòa với nhau tạo thành chuỗi dây bền chặt không gì có thể tách rời cùng với đó là khóa dây được thiết kế dạng vòng tròn có gờ gạt dễ dàng tháo ra và tiện dụng trong quá trình sử dụng.

 2. Dây Chuyền Bạc Nữ T03DAU000151

day-chuyen-bac-nu


 Mẫu dây chuyền bạc này có thiết kế tỉ mỉ, 2 đường với những nét gạch chéo song song nổi bật trên bề mặt được gắn kết chặt chẽ với nhau thành khe hở điệu đà càng làm nổi bật thêm cho thiết kế chuỗi dây mang đến vẻ đẹp tinh tế và nữ tính cho người đeo cùng với đó là khóa dây dạng vòng tròn có gờ gạt dễ dàng tháo ra và rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 3. Dây Chuyền Bạc Nữ T03DAU000145

day-chuyen-bac-nu


Với thiết kế tỉ mỉ, 2 đường với những nét gạch chéo song song nổi bật trên bề mặt được gắn kết chặt chẽ với nhau thành khe hở điệu đà, đã làm nổi bật thêm cho thiết kế chuỗi dây này với vẻ đẹp tinh tế và nữ tính cho người đeo cùng với đó là khóa dây dạng vòng tròn có gờ gạt dễ dàng tháo ra và rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 4. Dây Chuyền Bạc Nữ T03DAU000135

day-chuyen-bac-nu

Được thiết kế dạng thanh mảnh, mắt xích tròn nhỏ được móc nối chặt chẽ với mắt xích hình chữ nhật cách điệu cứ thế cứ thế kết hợp hài hòa với nhau  đã tạo ra một chuỗi dây bền chặt không gì có thể tách rời cùng với đó là khóa dây được thiết kế dạng móc uốn cong mềm mại xiết chặt hai đầu mang đến sự chắc chắn khi đeo.

 5. Dây Chuyền Bạc Nữ T03DAU000128

day-chuyen-bac-nu


Mẫu dây chuyền bạc này có thiết kế cách điệu với đường xoắn tròn nổi bật là nét gạch chéo song song cùng với đó là 6 viên bi tròn nhỏ điểm xuyết  cố định tại một vị trí được bố trí hài hòa và đồng điệu mang đến vẻ đẹp tổng thể cho chuỗi dây. Khóa dây vòng tròn có gờ gạt dễ dàng tháo ra và rất thuận tiện trogn quá trình sử dụng.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu DÂY CHUYN BC N đẹp, với nhiều cá tính cho chị em lựa chọn
Share on Google Plus

About Huy NQ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét