Những mẫu dây chuyền bạc đẹp hút hồn nữ giới

1. Dây Chuyền Bạc Nữ I12DAU000074

day-chuyen-bac-mu

Thiết kế  tỉ mỉ đến từng chi tiết, những viên bi hình trụ tròn có kích thước đều đặn với những đường giác cắt tinh xảo nổi bật  được gắn kết bền chặt với nhau tạo thành chuỗi dây chắc chắn cùng với đó là hình trụ tròn còn có ý nghĩa tượng trưng cho vũ trụ mang đến những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Khóa dây có thiết kế dạng vòng tròn nhỏ có gờ gạt rất dễ dàng tháo ra, tiện dụng trong quá trình đeo.

2. Dây Chuyền Bạc Nữ I12DAU000053

day-chuyen-bac-mu

Dây chuyền bạc có thiết kế thanh mảnh, những mảnh ghép hình chữ nhật nhỏ nhắn được sắp xếp lệch nhau thành các khe nhỏ bố trí một cách hài hòa và hợp lý được gắn kết bền bỉ với nhau tạo thành chuỗi dây chắc chắn cùng với đó là khóa dây dạng tròn dẹt có gờ gạt dễ dàng tháo ra và rất tiện dụng trong quá trình đeo.

3. Dây Chuyền Bạc Nữ I12DAU000057
day-chuyen-bac-mu

Dây chuyền với thiết kế dạng thanh mảnh được chế tác rất chi tiết và tỉ mỉ với đường xoắn nhỏ xíu xuyết chặt vào nhau tạo thành mắt xích dài đều đặn với 2 đầu tròn dẹt cứ thế kết nối với nhau thành chuỗi dây hài hòa và chắc chắn cùng với đó là khóa dây hình tròn dẹt có gờ gạt dễ dàng tháo ra và rất thuận tiện trong quá trình đeo. Mẫu dây chuyền có thiết kế nhỏ nhắn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho chị em phụ nữ.

4. Dây Chuyền Bạc Nữ

Dây chuyền có thiết kế những viên bi tròn nhỏ có kích thước đều đặn với những giác cắt tỉ mỉ làm nổi bật lên sự lấp lánh và sáng bóng, những viên bi nhỏ nhắn được kết nối chặt chẽ với nhau tạo thành chuỗi dây bi bền bỉ, hình tròn còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự sum vầy và viên mãn mang đến những điều may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là khóa dây dạng tròn dẹt rất dễ dàng khi tháo ra rất tiện dụng trong quá trình đeo.

5. Dây Chuyền Bạc Nữ I12DAU000071
day-chuyen-bac-mu

Dây chuyền có thiết kế tỉ mỉ, những hình tròn dẹt chia ngăn được móc nối, đan xen vào nhau một cách chặt chẽ tạo thành chuỗi dây bạc chắc chắn cùng với đó là khóa dây dạng vòng tròn nhỏ có gờ gạt dễ dàng tháo ra và rất tiện dụng trong quá trình đeo. Dây chuyền được thiết kế dạng thanh mảnh đem đến vẻ đẹp tinh tế và nữ tính cho chị em phụ nữ.
Ngoài ra còn rất nhiều mẫu dây chuyền đẹp cho chị em lựa chọn TẠI ĐÂY


Share on Google Plus

About Huy NQ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét