Một vài lưu ý cần biết khi đeo trang sức bạc!

Bạc trang sức ngày càng được sử dụng rộng rãi. Ngoài tác dụng về mặt thẩm mỹ thì đeo bạc còn giúp bảo vệ sức khỏe, khử độc tố bên trong cơ thể,… Hầu hết, ai cũng biết tác dụng khi đeo bac trang suc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng thế nào cho đúng cách.
bac-trang-suc

1. Hạn chế đeo trang sức bạc trong thời gian dài
Không chỉ riêng trang sức bạc, mà với bất kỳ loại trang sức nào, chúng ta cũng không nên đeo quá lâu. Đặc biệt, để tránh gây ức chế tuần hoàn máu, hay quá trình lão hóa da nhanh, bạn nên tháo bạc trang sức trước khi đi ngủ
Ngoài ra khi làm việc, hay hoạt động nặng các bạn cũng nên tháo trang suc bac vì những hoạt động này sẽ khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi mà mô hôi lại chính là nguyên nhân chủ yêu khiến bạc bị đen xỉn chỉ trong thời gian ngắn.
2.  Tháo bỏ trang sức khi không cần thiết
Đây là điều cơ bản nhất, nhưng lại rất ít người để ý đến. Khi chơi thể thao, đi tắm biển hay nấu ăn tốt nhất là bạn nên tháo bỏ món đồ bạc trang sức để vào chỗ an toàn. Chơi thể thao sẽ ra nhiều mồ hôi, trong nước biển có muối, khi chế biến thức ăn trong thực phẩm cũng có nhiều muối, bạc lại có đặc tính hút mồ hôi phản ứng hóa học mạnh mẽ với lưu huỳnh vì thế đây chính là những môi trường làm bạc nhanh chóng bị đen xỉn nhất.  
3. Để trang sức bạc tránh xa hóa chất
Hóa chất là kẻ thù của trang sức nói chung và trang sức bằng bạc nói riêng. Keo xịt tóc, kem chống nắng, phấn trang điểm, xà phòng... phấn trang điểm thực sự là một chất mài mòn có thể để lại vết trên ngón tay đeo nhẫn và quần áo. 
Nhưng nói vậy không đồng nghĩa với việc bạn phải tránh xa những thứ này vì có lẽ điều này là không thể. Hãy sử dụng chúng đúng cách, khi trang điểm nên tháo trang sức ra sau khi trang điểm xong sẽ lại đeo vào như thế sẽ hạn chế việc xỉn màu. Đặc biệt tác nhân là  bụi, khói và hơi ẩm cũng có thể làm giảm vẻ sáng bóng của đá và làm xỉn bac trang suc. 
4. Không nên đeo trang sức bạc quá nhiều cùng một lúc
Trang sức bạc vẫn được biết là một loại trang sức có tính khử khuẩn cực tốt, theo quan niệm dân gian thì nó còn có tác dụng kỵ gió độc. Nhưng không vì thế mà các bạn lại lạm dụng đeo quá nhiều lên người đặc biệt là trẻ em. Đôi với trẻ em chỉ nên đeo những món đồ dạng mảnh vì nếu đeo trang sức quá lớn thì sẽ làm bé không thoải mái khi vui đùa cũng như làm cơ thể bé phải mang thêm những món đồ không cần thiết.

Share on Google Plus

About Huy NQ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu

    A. Quang: 0961.683.601

    Chỉ từ 25 – 28tr/m2

    Giải đặc biệt: 01 Xe Mercedes C200 trị giá 2,4 tỷ đồng
    Giải nhất: 01 Xe Mazda | Giải nhì: 01 Xe Piaggio
    VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN KHÁC!

    KHUYẾN MẠI CHỈ ÁP DỤNG ĐẾN HẾT NGÀY 31/10/2015!

    Xem thêm>>> Goldmark City
    Dự án 136 Hồ Tùng Mậu

    Trả lờiXóa