Vẻ đẹp sang trọng và quý phái từ những đôi hoa tai đính ngọc trai!

Ngọc trai luôn được ví như "nữ hoàng của trang sức", không chỉ bởi vẻ đẹp lấp lánh mà nó còn ẩn chứa ý nghĩa vô cùng đặc biệt, ngọc trai là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Là hình ảnh của thành công, chiến thắng và vượt mọi khó khăn, thử thách. Ngọc trai sinh ra từ dưới cát bởi vậy nó chính là sự cao quý, thánh thiện, trong sáng. Bên cạnh đó, ngọc trai còn là biểu tượng của may mắn, niềm vui và chung thủy.
Từ vẻ đẹp ẩn chứa trong những viên ngọc trai đầy cuốn hút, các nhà thiết kế trang sức bạc đã tạo ra không ít những đôi hoa tai bạc ngọc trai với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hợp xu hướng thời trang và trang sức ngọc trai được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm 2016 này. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu hoa tai bạc đính ngọc trai của thương hiệu Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn và tìm ra cho mình mẫu ưng ý nhất nhé.
Đôi hoa tai bạc đính ngọc trai sở hữu lối thiết kế khá thời trang với chi tiết biểu tượng chanel, viên ngọc trai màu trắng tinh khiết tôn nên nét đẹp sang trọng và nữ tính cho bạn gái
Đôi hoa tai nụ đính ngọc trai màu trắng tinh khiết được nâng niu bởi khung hình tròn cách điệu nạm những hạt đá trắng lấp lánh, tạo điểm nhấn bắt mắt khi được kết hợp cùng những bộ trang phục lộng lẫy trong đêm tiệc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em.
Hoa tai dáng dài với thiết kế chốt khóa hình chữ U nhỏ xinh được nạm đá trắng kết hợp đính viên ngọc trai trắng thuần khiết được nâng niu bởi khung hình tròn, mang đến nét đẹp nữ tính và sang trọng cho người đeo
Thêm sự lựa chọn nữa cho chị em là mẫu hoa tai bạc ngọc trai với thiết kế dáng dài, viên ngọc trai màu hồng tạo điểm nhấn nổi bật, màu hồng là màu của tình yêu, sự lãng mạn. Đôi hoa tai bạc này sẽ là sự lựa chọn dành cho những cô nàng lãng mạn.

Trang sức không đơn giản chỉ là làm đẹp, hay giúp bộ trang phục trở nên tinh tế hơn, mà nó còn đóng vai trò như một sứ giả phản ánh phần nào về chủ nhân. Nói cách khác, trang sức có thể giúp con người tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Hầu hết các nữ chính trị gia, những công nương đại diện hình ảnh Hoàng tộc của một đất nước, những minh tinh điện ảnh hay những nữ doanh nhân thành đạt thường xuyên xuất hiện với những món đồ trang sức ngọc trai sang trọng, tinh tế.
Đôi hoa tai bạc nữ đính ngọc trai sẽ là một khởi đầu mới mẻ cho những quý cô công sở tạo điểm nhấn phong cách thời trang tinh tế và sành điệu.



Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét