Những mẫu nhẫn bạc nữ thiết kế đính đá tinh xảo cho bạn gái!

Cùng với thiết kế tinh xảo, những mẫu nhẫn bạc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp lấp lánh mà còn thể hiện ở sự trẻ trung, hiện đại. Bàn tay nhỏ nhắn, xinh xắn của bạn sẽ càng nổi bật hơn khi được trang hoàng bằng một chiếc nhẫn đính đá có thiết kế thanh mảnh với những chi tiết điểm nhấn là những hạt đá trắng lấp lánh, sang trọng, chất liệu bạc cao cấp 925 sáng bóng thêm phần tinh tế. 
Những mẫu nhẫn bạc nữ thiết kế đính đá tinh xảo cho bạn gái thêm tinh tế, hãy cùng lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn bạc ưng ý nhé. 
Nhẫn Bạc Nữ T02NHU000851
Từng đường nét chi tiết trên chiếc nhẫn không chỉ hiện lên sự tinh xảo, khéo léo của người thợ kim hoàn mà còn toát lên vẻ đẹp đầy nữ tính, nền nã, thanh lịch của người phụ nữ. Viên đá bán quý trắng kích thước lớn nổi bật ở vị trí trung tâm mặt nhẫn được thiết kế như bông hoa sen đang tỏa hương sắc. Thân nhẫn được điểm xuyến những viên đá nhỏ xinh xắn.
Nhẫn Bạc Nữ T02NHU000836
Chiếc nhẫn bạc nữ nhỏ xinh xắn, vòng nhẫn dày dặn với thiết kế thân nhẫn mảnh mai tôn nên nét mềm mại trên đôi tay của người con gái. Mặt nhẫn nổi bât với hình ảnh cỏ 3 lá điệu đá. Cỏ 3 bá luôn gắn liền với sự may mắn, tình yêu và hy vọng, những điều tốt đẹp, cần thiết trong cuộc sống. Một chiếc nhẫn không chỉ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài thu hút mà còn mang đến cho họ niềm tin vào cuộc sống này. 
Nhẫn Bạc Nữ Q90NHU000036
Mẫu nhẫn bạc nữ mang hình ảnh của bông hoa bốn cánh được nạm đá trắng sáng lấp lánh, với viền cánh hoa hình răng cưa nhẵn bóng. Nhụy hoa được tạo nên từ viên đá bán quý đen nguyên khối lạ mắt nhưng rất sang trọng. Một thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất thu hút khi chọn màu đá đen làm nhụy hoa, khi bạn chọn đeo chiếc nhẫn nhẫn này đồng nghĩa với việc bạn chọn cho mình nét quyến rũ, vẻ sang trọng và sự thông mình.
Nhẫn Bạc Nữ T02NHU000819
Thân nhẫn có thiết kế tròn mảnh ôm sát vào ngón tay mang lại nét nữ tính cho người con gái cũng như giúp chủ nhân chiếc nhẫn thoải mái nhất khi sử dụng. Mặt nhẫn thiết kế tròn, khá lớn được nạm đá trắng xung quanh lấp lánh, phía bên trong vòng tròn đó là logo của thương hiệu thời trang Chanel với hai chữ C lồng vào nhau thu hút.
Đã là một cô gái yêu thích trang sức và không thể thiếu một món đồ phụ kiện để làm đẹp thì những chiếc nhẫn trên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc nhẫn bạc nữ đính đá đầy tinh tế và sang trọng này nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét