Bắt sóng những xu hướng trang sức mới nhất năm 2017!

Một chút nhấn nhá cho phong cách thời trang sẽ là cách tuyệt vời để bạn gái tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo và đẹp hơn mà không hề khó chút nào nếu bạn là người luôn quan tâm và cập nhật xu hướng trang sức đúng thời điểm. 
Bạn muốn mình luôn là một cô gái sành điệu, hợp mốt thì không thể bỏ qua những kiểu trang sức đang được yêu thích và được dự đoán sẽ trở thành làn sóng xu hướng mới nhất cho năm 2017 . Chỉ những kiểu trang sức này mới xứng đáng phối cùng những kiểu trang phục của mùa hè 2017 như áo trễ vai hay quần jeans yếm. Đa phần các kiểu trang sức hiện nay đang lấy cảm hứng từ những xu hướng cổ điển như thập niên 80, 90, nhưng lại giúp diện mạo của bạn trở nên hiện đại và bắt mắt hơn nhiều. Cùng điểm danh những xu hướng trang sức mới nhất nhé.

1. Khuyên tai đinh nhọn


Khuyên tai đinh nhọn được cho là phụ kiện trang sức khá độc đáo và lạ mắt. Đây chắc chắn sẽ là item thời trang " đinh" của những cô nàng yêu thích phong cách cá tính và nổi loạn. Đây cũng là xu hướng trang sức ánh kim hàng đầu, dễ phối với những tông màu tươi sáng của trang phục mùa hè.

2. Nhẫn to bản

Bên cạnh những thiết kế nhẫn thanh mảnh thì kiểu nhẫn to bản ngày nay lại được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể chỉ đeo một chiếc nhẫn to bản duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian “lên đồ” nhưng vẫn đủ tạo ấn tượng. Với những cô gái cá tính, có thể kết hợp 1-2 chiếc nhẫn to bản với vài chiếc nhẫn bản mảnh khác, với những chi tiết xinh xắn, dịu dàng hơn như cut-out hoặc đính ngọc trai. Nếu cô gái nào thích sơn móng tay nhiều màu, thì càng tạo nên vẻ đặc biệt cho những chiếc nhẫn có thiết kế táo bạo và mới lạ. Xu hướng được nhiều cô nàng lựa chọn là những chiếc nhẫn to bản được làm từ chất liệu Bạc cao cấp 925 sang trọng, trẻ trung và hiện đại hay những thiết kế mạ vàng bắt mắt. 

3. Vòng cổ có mặt trang trí



Nhẹ nhàng và tinh tế là những gì mà chiếc vòng cổ có thiết kế dây dài thanh mảnh kết hợp mặt dây làm điểm nhấn nổi bật mang lại cho người đeo. Xu hướng của năm nay là những chiếc vòng có dây dài, mảnh, mặt vòng cổ không quá nặng. Kiểu vòng cổ này nên kết hợp với trang phục hơi hướng menswear mạnh mẽ, giúp bạn trở nên cao và gợi cảm hơn.

4. Vòng tay cứng


Những chiếc vòng tay có thiết kế dạng vòng cứng sẽ tạo phong cách rất mạnh mẽ, thích hợp cho những cô nàng hiện đại. Bạn có thể đeo vòng ở cổ tay, hoặc đeo cao lên tận bắp tay để phối với những chiếc áo sát nách hoặc áo cộc tay mát mẻ. Xu hướng của mùa hè là những chiếc vòng tay với bản kim loại mảnh, kết hợp với một số mặt đá hoặc mặt nhựa giả đá để giữ được trọng lượng thật nhẹ, thoải mái. Để tạo phong cách thanh lịch, bạn nên chọn vòng tay cứng kim loại với tông màu trung tính như bạc hoặc xám ghi, có thể dễ dàng tìm mua với giá rẻ ở nhiều khu chợ bán đồ thủ công lưu niệm, đặc biệt là khi bạn đi du lịch ở vùng núi. 

5. Khuyên tai đính đá

Nếu bạn là những quý cô thích phong cách sang trọng sẽ không thể rời mắt khỏi những đôi khuyên tai đính đá có vẻ đắt tiền như những món đồ trang sức xa xỉ phải không nào? Chất liệu giả đá quý cũng tạo cơ hội cho bạn lựa chọn được những tông màu mà mình yêu thích, không có bất cứ giới hạn nào cho sự rực rỡ. Bạn có thể chọn kiểu khuyên tai với phần đá màu làm trung tâm, có viền ánh kim gắn đá nhỏ (giả kim cương), dễ phối với kiểu tóc búi cho mát mẻ. Những cô bạn nào thích mặc áo trễ vai thì sẽ không thể thiếu một đôi khuyên tai nữ đính đá kết hợp với ngọc trai nhân tạo đầy quyến rũ. 

6. Vòng cổ choker kim loại


Nếu trước kia những cô nàng ưa chuộng vòng cổ choker bằng dây da, vải hoặc cước thì vòng cổ choker bằng kim loại lại trở thành item mới nhất cho năm nay. Vòng cổ choker kim loại tạo sự lấp lánh hơn cho khuôn mặt và bờ vai. Vòng cổ này không nhất thiết phải ôm sát vào cổ giống như những kiểu vòng cổ choker bằng vải hay nhựa, tạo sự thoải mái hơn, và bạn cũng có thể phối thêm vài lớp với 1-2 chiếc vòng cổ choker dáng mảnh khác. 

7. Khuyên tai tua rua

Những đôi khuyên tai tua rua hiện vẫn tiếp tục được nhiều tín đồ trang sức yêu thích vô cùng, vì chỉ cần thêm một đôi, thậm chí chỉ một bên khuyên tua rua thôi cũng giúp khuôn mặt của bạn thanh tú hơn, cao quý hơn và giúp trang phục thêm phần ấn tượng. Bạn cũng có thể chọn một đôi khuyên tai tua rua kết hợp với phần mặt đính đá ở phần nụ để có điểm nhấn hơn trong các sự kiện buổi tối. Với những người có làn da rám nắng, hãy chọn tua rua tông màu sáng, giống như màu pastel nhẹ nhàng để giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn, diện mạo nhẹ nhàng hơn trong mùa hè. Nếu không thích kiểu tua rua dài phổ biến, bạn cũng có thể biến tấu với những kiểu khuyên tai kết hợp nhiều cụm tua rua nhỏ xinh.


Thật tuyệt vời nếu như bạn biết nắm bắt xu hướng thời trang và tạo cho mình một phong cách mới mẻ, không những mang đến cho bạn một phong cách riêng mà còn thể hiện một người có gu thời trang thẩm mỹ và sành điệu hơn ai hết. Đừng quên sở hữu cho mình ít nhất một món đồ phụ kiện nằm trong danh sắc xu hướng trang sức năm 2017 nhé. 
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét