Những kiểu váy đầm xòe Hàn Quốc 2017 cực đẹp và duyên dáng!

Những chiếc váy đầm xòe duyên dáng không thể thiếu đối với bạn gái. Không chỉ giúp nàng điệu đà, gợi cảm, chiếc váy đầm xòe còn giúp chị em thoải mái, mát mẻ trong những ngày nóng bức. Để chuẩn bị cho mình những chiếc váy xinh xắn và hợp thời trang trong mùa hè 2017 sắp tới, hãy cùng tham khảo những kiểu váy đầm xòe Hàn Quốc mới nhất nhé. 
Váy xòe họa tiết kẻ nhỏ
vay dam xoe 2017 he nay (1)
Những mẫu váy đầm xòe xinh xắn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng, trẻ trung hơn rất nhiều. Và sẽ thật nổi bật khi bạn biết kết hợp phụ kiện trang sức với chiếc váy đầm xòe để trở thành một cô nàng sành điệu và hiện đại. Hoa tai ngọc trai, dây chuyền nữ mảnh hay chiếc nhẫn bạc đính đá là những gợi ý hoàn hảo khi phối cùng chiếc đầm đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

Váy Xòe thêu hoa ren 

Một chiếc váy xòe ngắn không chỉ giúp bạn gái thoải mái mà còn tự tin khoe đôi chân thon dài thon thả và xinh tươi khi xuất hiện trước đám đông. Bên cạnh đó, chiếc váy dễ dàng kết hợp để người mặc có thể ăn gian tuổi tác của mình.
vay dam xoe 2017 he nay (2)
Váy đầm xòe Hàn Quốc thêu hoa ren là một trong những item thời trang được nhiều cô nàng yêu thích bởi vẻ đẹp trẻ trung và vô cùng duyên dáng, dễ thương. 
Chân váy xòe họa tiết bắt mắt
Ngoài những chiếc váy đầm xòe liền thân thì chân váy cũng được nhiều bạn gái lựa chọn khi muốn thay đổi phong cách thường xuyên. Bạn có thể sử dụng một chân váy kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. 
Chân váy xòe họa tiết hoa văn bắt mắt cũng khá được ưa chuộng trong xu hướng thời trang năm nay, bởi thiết kế độc đáo và hiện đại. Những chiếc chân váy phù hợp với cả cô nàng chân ngắn hay chân dài. 
vay dam xoe 2017 he nay (4)
Kết hợp chân váy xòe họa tiết với nhiều kiểu áo khác nhau sẽ cho bạn phong cách thời trang mới. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên kết hợp cùng với phụ kiện trang sức đó chính là sợi dây chuyền đeo cổ tạo điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho trang phục thêm phần cuốn hút hơn.
Chân váy xòe họa tiết hình hoa
Màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản, chiếc váy xòe nhường chỗ cho đường cong của người mặc được dịp nổi bật hơn. Chân váy xòe hoa bồng bềnh kết hợp với áo điệu đà cho nàng thêm phần nữ tính, dịu dàng.
vay dam xoe 2017 he nay (3)
Chân váy xòe kết hợp với áo crop top cho những nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, rất hợp với ý đồ ăn gian tuổi. Nếu muốn kín đáo hơn, bạn có thể lựa chọn chân váy xòe dài quá đầu gối nhưng vẫn đảm bảo được sự trẻ trung. Chân váy xòe ngắn giúp người mặc khoe được đôi chân dài cùng là da trắng nõn. Không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn họa tiết trên váy, chỉ cần đơn giản thôi, bạn cũng đã rất nổi bật trong mắt nhiều người rồi.
Những phụ kiện đi kèm như chiếc đồng hồ dây da, chiếc lắc tay hay nhẫn bạc nữ thanh mảnh sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều đấy. vay dam xoe 2017 he nay (5)
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét