5 kiểu váy đầm 2017 cực xinh, bạn gái nên sở hữu trong tủ đồ thời trang!

Váy đầm là trang phục chiếm phần lớn trên thị trường thời trang và được hầu hết các cô gái yêu thích. Là một trong những item không thể thiếu của mọi cô gái. Không chỉ giúp bạn gái làm nên diện mạo đẹp, quyến rũ, duyên dáng, nữ tính hơn rất nhiều khi diện những chiếc váy đầm xinh xắn, thướt tha. 
Mùa hè đến cũng là lúc bạn gái thoải mái tự tin diện cho mình những bộ váy đầm duyên dáng và mát mẻ. Sau đây là 5 kiểu váy đầm 2017 cực xinh, bạn gái nên sở hữu trong tủ đồ thời trang để trở thành một cô nàng trẻ trung, hiện đại và xinh xắn. 
kieu vay xoa dieu ngay nang he (2)
Các loại váy maxi

Những chiếc váy đầm maxi không thể thiếu trong mùa hè này với mọi cô gái. Đặc biệt là loại maxi hở lưng, khoét cổ chữ V, hai dây bởi kiểu váy đẹp này luôn biết cách chiếm trọn trái tim của phái đẹp. Chắc chắn những ngày hè nóng nắng hay những buổi đi biển thì chiếc váy maxi dài thoáng mát sẽ là kiểu váy “độc quyền” dành cho bạn.
kieu vay xoa dieu ngay nang he (1)

Ngoài việc mang đến vẻ đẹp thướt tha và duyên dáng, chiếc váy đầm maxi còn có khả năng che chắc bạn khỏi ánh nắng bỏng rát. Bên cạnh đó thì bạn cũng đừng quên mua sắm cho mình những phụ kiện đi kèm như chiếc mũ rộng vành và đôi sandal bệt thật xinh, thêm điểm nhấn là sợi dây chuyền bạc thiết kế thanh mảnh hay chiếc lắc tay ngọc trai để kết hợp cùng kiểu váy đẹp này nhé.

Váy đầm chấm bi
kieu vay xoa dieu ngay nang he (3)
Mặc dù váy chấm bi là kiểu váy cũng có mặt khá lâu trên thị trường và được nhiều bạn gái yêu thích. Hơn nữa kiểu váy này còn đem đến cảm giác nhẹ, mát và khiến người mặc tạo được sự chú ý, dù thực ra trông rất đơn giản. Vậy nên nếu hè năm trước bạn còn chưa có chiếc váy chấm bi, hãy sắm ngay cho mình trước khi vào mùa nóng năm nay nhé.
Những phụ kiện trang sức như dây chuyền, hoa tai, lắc tay sẽ giúp bạn gái trông thật tinh tế và sang trọng khi mix cùng chiếc váy đầm chấm bi này. Vì vậy đừng quên mix những món đồ trang sức này với chiếc váy chấm bi, 
Váy họa tiết hoa
kieu vay xoa dieu ngay nang he (4)

Trong tất cả các loại váy, thì váy hoa là kiểu váy đặc trưng nhất cho mùa hè. Hè đến sẽ chẳng thể thiếu những chiếc váy hoa họa tiết nổi bật. Với kiểu váy đẹp mê này, bạn sẽ không còn lo sợ vì nắng nóng nữa. Chọn cho mình một vài chiếc váy hoa với họa tiết to nhỏ, hoa văn khác nhau là đủ để bạn trẻ trung và xinh xắn rồi. Những phụ kiện trang sức đi kèm khi phối hợp cùng chiếc váy sẽ khiến bạn trông thật sang trọng và hiện đại. 
Váy màu trắng bồng bềnh
kieu vay xoa dieu ngay nang he (5)

Những chiếc váy đầm màu trắng cũng là item thời trang được nhiều cô gái lựa chọn bởi gam màu trắng tạo cảm giác mát mẻ và vô cùng tinh tế. Những cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn thì váy đầm màu trắng sẽ giúp bạn khoe khéo thân hình thon gọn và nữ tính. 

Đừng quên sở hữu cho mình một chiếc váy đầm duyên dáng và xinh xắn trong mùa hè năm nay nhé. Chắc chắn 5 kiểu váy đầm trên sẽ là một trong những item thời trang cực kỳ hữu ích giúp bạn gái thoải mái, tự tin khi diện trong mùa hè. 
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét