Cách mix thời trang Thu Đông 2017 cho cô nàng đùi to!

Sở dĩ những cô nàng đùi to thường hay đắn đo trong việc lựa chọn trang phục, đặc biệt là những chiếc váy ngắn sẽ lộ nhược điểm đùi to khiến nàng kém tự tin khi diện trang phục của mình. Thời trang thu đông 2017 này vẫn luôn có những điều thú vị để nàng thỏa sức với thời trang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách mix thời trang giúp nàng đùi to không còn quá lo lắng và tự tin với lựa chọn của mình nhé. 
Mix váy và áo khoác
thoi trang thu dong 2017 danh cho co nang dui to (1)
Trong những ngày Đông có nắng ấm, hãy thử làm mới mình với kiểu mix đồ này. Cách phối đồ đơn giản nhưng lại tôn dáng hiệu quả mà ít ai ngờ tới chính là mix váy liền màu pastel với áo khoác mang gam màu tươi sáng và giày sneaker buộc dây.
Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp những cô nàng đùi to bớt đi những lo lắng về khuyết điểm của mình và tự tin sải bước trên khắp các con phố cùng gu thời trang tinh tế và sành điệu. Bên cạnh đó đừng quên phụ kiện là một chiếc túi xách đi kèm và những món đồ trang sức giúp nàng trông thật sang trọng và nổi bật nhé.
Quần jeans cạp cao và áo khoác 
Kết quả hình ảnh cho Quần jeans cạp cao và áo khoác lửng
Trong những ngày đông, những cô nàng đùi to cũng có thể diện cho mình một chiếc quần jeans cạp cao và áo khoác lửng. Chiếc quần jeans cạp cao sẽ giúp tôn dáng chân của bạn trông cao và thon hơn. Đây chính là hai trợ thủ đắc lực giúp cải thiện vóc dáng cho những cô nàng chân to và ngắn. 
Áo lưới và quần da cạp cao
thoi trang thu dong 2017 danh cho co nang dui to (3)

Bạn có thể mix một chiếc áo lưới kết hợp cùng một chiếc quần da cạp cao sẽ tạo cảm giác thân hình trông thanh thoát, gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, việc diện sandals platform cũng sẽ giúp cô nàng sẽ cải thiện được hiệu quả chiều cao của mình. Để giữ ấm cho cơ thể, bạn nên mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài.
Với phong cách thời trang ấn tượng này không những bạn có thể che khuyết điểm đùi to mà còn thể hiện được gu thời trang sành điệu. Đừng quên kết hợp những phụ kiện trang sức đi kèm như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, lắc bạc nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục nhé.

Chân váy xẻ
Kết quả hình ảnh cho chân váy xẻ cho nàng đùi to

Nhiều cô nàng nghĩ rằng chân ngắn, đùi to không nên mặc chân váy xẻ, nhưng hãy thử xem xét lại điều đó. Chân váy xẻ dài qua đầu gối sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đùi to và tự tin hơn với phong cách thời trang của mình. Chỉ cần nàng mặc phối màu với áo kèm theo chiếc áo khoác nhẹ thế là đã đủ tinh tế cho một set đồ rồi.
Với những gợi ý về cách mix thời trang ở trên, những cô nàng đùi to sẽ không còn phải quá lo ngại khi lựa chọn trang phục phù hợp giúp che đi những khuyết điểm và có thể tự tin hơn trong phong cách thời trang của mình.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét