Những mẫu áo len dự đoán gây sốt trong mùa Giáng Sinh 2017!

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, mùa Giáng Sinh 2017 sẽ diễn ra với không khí vui tươi nhộn nhịp cùng với tâm trạng náo nức chuẩn bị đón mùa giáng sinh ý nghĩa và các cô nàng cũng không quên mua sắm cho mình những bộ trang phục giáng sinh thật đẹp. 
Với thời tiết đặc trưng của mùa lễ hội giáng sinh là se lạnh sẽ không thể thiếu những chiếc áo len giúp nàng giữ ấm cho cơ thể và nó mang lại phong cách thời trang ấn tượng trong những ngày Noel năm nay. Những chiếc áo len với họa tiết như bông tuyết, ngôi sao, cây thông hay tuần lộc sẽ là chủ đề được đề cập đến, tất cả đều gợi lên một sắc màu giáng sinh thật ấm áp. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những mẫu áo len dự đoán gây sốt trong mùa giáng sinh 2017 nhé. 
ao len dep 4 5 mẫu áo khoác len cực đẹp cho mùa giáng sinh
Một chiếc áo len đen dáng rộng thiết kế hoạ tiết sao ánh kim đúng chất mùa Noel, rất hợp thời trang cho bạn gái. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng một sợi dây chuyền bạc thiết kế dáng dài tạo điểm nhấn cho form áo dáng rộng thêm phần cá tính và trẻ trung.  
nhung mau ao len ruc ro cho mua giang sinh hinh anh 5

Kiểu áo len đính kim sa ở phần cổ hay điểm xuyết vài loại hạt lấp lánh trên thân áo cũng rất phù hợp với không khí Giáng sinh. Diện chúng và đứng tạo dáng bên cạnh cây thông tự tay trang trí, chắc chắn bạn sẽ là cô gái rạng rỡ nhất mà không cần tới nhiều sự phá cách.

nhung mau ao len ruc ro cho mua giang sinh hinh anh 2
nhung mau ao len ruc ro cho mua giang sinh hinh anh 3

Mùa Giáng sinh năm nay, bạn có thể chỉ cần diện một chiếc áo len màu đỏ đơn giản thôi cũng là đủ, nhưng nếu điệu đà và cầu kỳ hơn, những mẫu áo len hoạ tiết đan xen giữa trắng đỏ hoặc xanh và đỏ cũng là những gợi ý không dư thừa chút nào.
nhung mau ao len ruc ro cho mua giang sinh hinh anh 6
Đôi khi không cần hoạ tiết Giáng sinh mà những hoạ tiết vui tươi khác cũng sẽ giúp bạn nhanh hoà mình vào không khí lễ hội
nhung mau ao len ruc ro cho mua giang sinh hinh anh 9
nhung mau ao len ruc ro cho mua giang sinh hinh anh 10
nhung mau ao len ruc ro cho mua giang sinh hinh anh 11
Bên cạnh việc chú trọng tới màu sắc, bạn cũng đừng bỏ qua những dáng áo len đang gây sốt mùa này như áo len cổ lọ, cổ tim, hay dáng rộng trẻ trung và cực kỳ đáng yêu. Nếu áo len cổ lọ đủ giữ ấm và bạn chỉ cần diện thêm áo khoác bên ngoài thì với áo len cổ tim, một chút phụ kiện trang sức như dây chuyền bạc, hoa tai bạc với thiết kế họa tiết hình cây thông, tuần lộc hay hoa tuyết sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách trẻ trung và năng động của bạn gái trong dịp lễ giáng sinh năm nay. 
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét