Cách mix trang phục Giáng Sinh cho cô nàng cá tính khi xuống phố!

Noel là thời điểm lễ hội để chúng ta có thể thỏa sức vui chơi xuống phố và lưu lại những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh đó, để có được những short hình đẹp thì việc lựa chọn trang phục giáng sinh cũng rất quan trọng để tạo nên phong cách thời trang cá tính, nổi bật giữa đám đông. 
Những sắc màu rực rỡ như đỏ, xanh, trắng là những gam màu nổi trội và đặc trưng nhất trong mùa giáng sinh. Vì thế không thể thiếu những bộ trang phục với màu sắc ấn tượng này. Tuy nhiên, để kết hợp giữa trang phục sao cho ăn khớp và tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo đòi hỏi các cô nàng phải có con mắt rất tinh tế trong gu thẩm mỹ. Hãy cùng học cách mix trang phục đón giáng sinh dưới đây để trở thành một cô nàng đẹp cá tính khi xuống phố nhé.

Sắc đỏ nổi bật, màu của không khí giáng sinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ vào mỗi dịp giáng sinh về. Với một chiếc áo gam màu đỏ rực rỡ này, bạn có thể mix cùng chân váy màu xanh hoặc trắng để tạo nên một màu sắc hài hòa và ý nghĩa cho mùa lễ giáng sinh thêm ấm áp và may mắn.
Bên cạnh đó, chiếc áo len hoạ tiết giáng sinh mang đến sự may mắn rực rỡ cho khởi đầu mới, năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự sung túc xum vầy, một giáng sinh an lành và ấm áp bên một nửa yêu thương, gia đình và bạn bè. Những chiếc áo len với họa tiết tuần lộc, bông tuyết được mix cùng những chiếc quần kaki trắng hay màu xanh lam sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho vẻ đẹp trẻ trung và năng động của cô nàng cá tính. 

Rực rỡ sắc đỏ mỗi dịp giáng sinh về nhưng bạn cũng có thể phá cách bằng các tông sặc sỡ khác nhau nhưng vẫn đậm chất Noel. 
Ngoài ra, những chiếc váy màu trắng điểm thêm họa tiết bít tất cũng là trang phục đặc trưng mà bạn gái có thể lựa chọn diện trong mùa Noel năm nay. 

Một chiếc khăn len khoác kèm theo là một gợi ý giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng 

Tông màu xanh kết hợp cùng phụ kiện trang sức là một chiếc dây chuyền bạc nổi bật với mặt dây chuyền tua rua vô cùng cá tính khiến cô nàng thật rạng rỡ trong không khí se lạnh vào mùa Giáng sinh. 

Ngoài ra, mũ cũng là một trong những phụ kiện làm đẹp quan trọng và không thể thiếu để bạn gái thể hiện nét đáng yêu và phong cách thời trang cá tính của mình trong ngày Giáng sinh. Những chiếc lắc bạc với thiết kế to bản khi được mix cùng giúp bạn gái càng thêm nổi bật và ấn tượng hơn. 

Noel cũng là thời điểm khá rét trong mùa đông, vì vậy bên cạnh những bộ đồ hợp thời trang, các nàng cũng cần phải chú ý để giữ ấm cho cơ thể nhé.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét