Bạn nghĩ sao khi kết hợp chân váy bút chì với áo croptop?

Chân váy bút chì và kiểu áo croptop đang trở thành xu hướng thời trang được phái đẹp yêu thích khi diện vào những ngày hè. Tuy nhiên, việc kết hợp chân váy bút chì và áo croptop lại được rất ít cô nàng sử dụng, nhưng bạn có biết, phối hợp hai item thời trang này với nhau lại sẽ giúp bạn trông thật sành điệu không? 
Với chiếc áo crop top ngắn đến ngang eo, sẽ giúp bạn khoe được những đường cong vòng 2, nhưng nếu không biết cách bạn cũng sẽ dễ dàng gây phản cảm và để lộ nhược điểm cơ thể. Chính vì vậy chị em cần tinh tế trong việc phối đồ với áo crop top để không hở hang, một trong những món đồ dễ mix cùng áo crop top và che đi khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả đó chính là chân váy bút chì. Dáng váy đầm bút chì ôm sát tạo đường cong gợi cảm vòng 3, vòng hông và giúp phái đẹp khoe khéo đôi chân thon của mình.

Phối chân bút chì với áo crop top chỉ cần tinh ý một chút bạn sẽ có những set đồ thật đẹp mắt và phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi, đi tiệc… 

Mặc áo crop top với chân váy bút chì đến công sở
Thông thường những bộ trang phục đến công sở của bạn là những chiếc áo sơ mi kết hợp chân váy, hay những chiếc váy liền thì giờ bạn có thể thay đổi phong cách của mình bằng việc kết hợp chân váy với chiếc áo croptop. Đặc biệt với những chiếc chân váy cạp cao sẽ giúp bạn che đi phần eo không mấy thon gọn do phải ngồi làm việc máy tính suốt 8 tiếng của mình.
cach phoi chan vay but chi voi ao croptop (1)
Khi mặc chân váy bút chì với áo crop top đến công sở, bạn nên chọn những kiểu áo crop top có tay, hoặc những dáng áo sơ mi croptop có cổ, như vậy trông lịch sự, nhã nhặn mà vẫn thời trang.  Bạn cũng nên chú ý đến chiều dài của áo, ở môi trường công sở, bạn nên chọn áo có chiều dài chạm hông. Thêm một chút nhấn nhá cho set đồ đó chính là những phụ kiện đi kèm như hoa tai, nhẫn hay lắc tay bạc tạo điểm nhấn nổi bật và ấn tượng hơn. 
cach phoi chan vay but chi voi ao croptop (5)
Bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách cá tính một chút bằng cách kết hợp cùng phụ kiện là chiếc lắc tay bạc to bản, cho set đồ thêm phần cuốn hút. 

Không nên diện những chiếc áo crop top quá ngắn (trên eo), những kiểu áo crop top ôm sát, không tay cũng nên ‘tránh xa’ bởi cho dù chiếc chân váy bút chì đứng đắn cố gắng giúp bạn thêm sang trọng thì độ ngắn của áo cũng không thể làm dung hòa được.
Phối chân váy bút chì với áo croptop để đi chơi

Bạn có thể lựa chọn kiểu áo crop top phù hợp từng hoàn cảnh khi kết hợp với chân váy bút chì. Nếu như đi làm bạn đã phải ‘bó buộc’ trong những chiếc áo croptop dài đến hông, có tay… thì khi đi chơi với bạn bè hãy thoải mái ăn mặc đẹp với áo crop top không tay, ôm sát.
cach phoi chan vay but chi voi ao croptop (2)

Những chiếc áo này sẽ giúp các quý cô khoe được những đường cong cơ thể của mình. Còn gì tuyệt hơn khi phối chân váy bút chì với áo crop top ôm sát tạo nên một đường cong chữ S gợi cảm. Và nếu kết hợp thêm phụ kiện là chiếc lắc tay sẽ giúp bạn gái càng trở lên trẻ trung và hiện đại với phong cách thời trang của mình.

Mix chân váy bút chì với áo croptop đi tiệc

Nhiều bạn gái băn khoăn không biết có nên mặc áo crop top khi đi dự tiệc? Có chứ, bạn hoàn toàn có thể diện kiểu áo gợi cảm này với chiếc chân váy bút chì mà mình yêu thích. 
cach phoi chan vay but chi voi ao croptop (3)

Tuy nhiên với những cô nàng béo bụng, thì nên có những lựa chọn ăn mặc khác, bởi áo crop top và chân váy bút chì cũng là những món đồ dễ ‘gây phản chủ’ nhất nếu không tinh tế đấy. Một chiếc chân váy bút chì xẻ tà sâu một chút kết hợp với áo crop top dáng bra sành điệu, hoặc những chiếc áo croptop ngắn trên eo sẽ là gợi ý dành cho bạn. Đây sẽ là cơ hội để bạn thỏa sức khoe vòng eo đáng mơ ước của mình.
cach phoi chan vay but chi voi ao croptop (6)
Với cách phối đồ trên, chắc chắn bạn gái đã có thêm cho mình một phong cách thời trang hoàn toàn mới và trở thành một trong những cô nàng sành điệu và quyến rũ với cách mix đồ thời trang này.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết bổ ích, dễ phối đồ, chị em nào muốn tham khảo thêm cách phối thời trang nữ thì ghé blogspot mình nhé

    Trả lờiXóa