Những kiểu áo gợi cảm cho nàng thêm cuốn hút khi diện Hè 2017!

Trong danh sách hàng tá những chiếc áo, có lẽ những kiểu áo gây sốt với chị em ngày hè không thể thiếu những chiếc áo dây thanh mảnh, mát mẻ hay những chiếc áo crotop, áo trễ vai tạo sức hút cho vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của người con gái. 
Những kiểu áo sau đây sẽ là một trong những item thời trang mà chắc chắn rất nhiều cô gái yêu thích trong năm nay. 

Áo hai dây bản to
bo tui 3 kieu ao hut mat dang ong

Chỉ với chiếc áo dây, bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại quần, váy khác nhau như: váy mini, váy midi, quần short, quần jeans,...tùy vào sở thích, hoàn cảnh mà lựa chọn phối hợp sao cho đẹp. Áo dây cũng là một trong những style dễ tính cho cả nàng ngực đầy hay ngực lép. 
Chiếc áo hai dây với thiết kế họa tiết hoa văn vô cùng bắt mắt này sẽ rất phù hợp với những cô nàng năng động. Để tạo điểm nhấn cho trang phục bạn có thể kết hợp cùng với một sợi dây chuyền bạc thời trang có thiết kế dài tạo sức hút lôi cuốn cho vóc dáng eo thon của bạn thêm ấn tượng hơn. 
Chú ý, khi mặc áo dây, bạn nên chọn áo lót bên trong không có dây đeo, có gọng nâng đỡ ngực để mình không bị hớ hênh, phản cảm.
bo tui 3 kieu ao hut mat dang ong (1)

Ngoài những chiếc áo hai dây họa tiết hoa văn bạn cũng có thể chọn cho mình kiểu áo hai dây họa tiết hình hoa tạo nét nữ tính và duyên dáng. Chiếc áo hai dây hình hoa này khi kết hợp cùng những phụ kiện như dây chuyền mạ vàng bản to hay một chiếc lắc tay cũng đủ khiến nàng trở nên bắt mắt. 
Áo crop top
Kết quả hình ảnh cho áo croptop

Áo crop top được xem là mẫu thời trang lý tưởng nhất cho bạn gái có vòng eo nhỏ nhắn, gọn gàng. Với thiết kế dáng lửng trên rốn, áo crop top chưa bao giờ thôi làm thổn thức các tín đồ thời trang. Có nhiều kiểu áo crop top như sơ mi crop top, áo phông crop top, áo yếm crop top, áo ba lỗ crop top… có thể phù hợp với nhiều sở thích của chị em.
Bạn gái có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo crop top đồng bộ với chân váy tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo và quyến rũ. Khi kết hợp cùng sợi dây chuyền bạc thanh mảnh kiểu dáng dài kết hợp mặt dây sẽ tạo cho nàng vẻ đẹp thanh lịch. 

Áo trễ vai
Kết quả hình ảnh cho áo trễ vai
Khi những cái nắng rực rỡ kéo đến cũng là lúc áo trễ vai “hot” hơn bao giờ hết. Với thiết kế đặc trưng phần vai trễ, chiếc áo này luôn giúp bạn gái quyến rũ và gợi cảm bất ngờ. Bạn có thể khoe bờ vai mềm mại, chiếc cổ cao ba ngấn với những chiếc áo trễ vai phong phú chất liệu, kiểu dáng.

Đặc biệt, khi mặc áo trễ vai dáng rộng bạn sẽ có cảm giác thoải mái, mát mẻ và có chút hoang dã của phong cách boho. Mặt khác, những cô gái có vòng eo mỡ thì áo trễ vai dáng thụng là “vị cứu tinh” giúp bạn che lấp điểm yếu.
Với những gợi ý tuyệt vời này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng gợi cảm và quyến rũ cùng với những chiếc áo hợp xu hướng thời trang, thu hút mọi ánh nhìn từ cánh mày râu. 
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét