Đón Giáng Sinh ring quà tặng khi mua trang sức bạc tại iSilver!

Giáng Sinh đang đến gần cũng là lúc các chàng trai, cô gái đang chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu và đặc biệt là người ấy của mình. Noel năm nay sẽ vô cùng ấm áp và hạnh phúc nếu được nhận một món quà bất ngờ phải không nào?
Thay vì những món quà như áo, hoa hay gang tay, khăn len,... hãy dành tặng cho những người thân yêu của mình một món quà mới và vô cùng ý nghĩa chẳng hạn như trang sức bạc. Món quà không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn rất tốt cho sức khỏe và chắc chắn rằng người nhận sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc biết bao.
Nhằm mang đến những thông điệp ý nghĩa và gửi những lời chúc an lành tới tất cả các quý khách hàng thân yêu trong mùa lễ Giáng Sinh năm nay, trang sức bạc iSilver thực hiện chương trình đón Giáng Sinh ring quà tặng khi mua trang sức bạc tại isilver.vn hoặc hệ thống các website trực thuộc iSilver như trangsucbacdep.vn hoặc fanpage với hóa đơn trên 300k, khách hàng sẽ được tặng kèm đôi hoa tai bạc nữ.  Chương trình áp dụng từ ngày 19/12-24/12/2016. 

Tất cả nhữngsản phẩm của Trang sức bạc iSilver vừa ra mắt lần này đều rất phù hợp với không khí Noel đang rộn rã khắp nơi như: lắc tay, dây chuyền, nhẫn, hoa tai… Giáng sinh cũng là dịp dành cho những người đang yêu tặng nhau những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa đong đầy tình cảm lứa đôi. Có rất nhiều thiết kế phù hợp bạn có thể lựa chọn dành tặng cho nửa ấy.
Đôi hoa tai bạc nữ với thiết kế hình chú tuần lộc và bông hoa tuyết vô cùng tinh tế, một trong những biểu tượng đặc trưng của mùa lễ hội Noel. 
Thiết kế nhỏ nhắn, sợi dây chuyền thanh mảnh kết hợp mặt dây chuyền hình chiếc nơ xinh xắn sẽ là món quà khiến các cô nàng vô cùng thích thú 
Lắc bạc trẻ em với thiết kế độc đáo sẽ là món quà Giáng Sinh ý nghĩa dành cho bé yêu 
Giáng Sinh cũng là dịp các cô gái tặng quà cho một nửa yêu thương. Chiếc lắc tay bạc nam này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi lựa chọn quà
Hãy ghé thăm các hệ thống website bán hàng trực tuyến của trang sức bạc isilver và cùng mua sắm những món quà Giáng Sinh ý nghĩa và ring quà tặng nhé.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét