Những thông tin hữu ích về dòng trang sức Bạc Thái!

Trang sức bạc Thái là dòng trang sức từ lâu đã được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và sử dụng. Được biết đến như một dòng trang sức có thiết kế vẻ đẹp độc đáo, tinh xảo, những nét riêng biệt của dòng bạc Thái không lẫn với bất kỳ các món đồ trang sức bạc khác trên thị trường. Vậy Bạc Thái là gì? Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về dòng trang sức bạc Thái để có cái nhìn sâu hơn về dòng bạc này nhé. 
trang-suc-bac-thai
Trang sức bạc thái ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp độc đáo

1. Sự khác biệt của Bạc Thái so với Bạc Ý, Bạc Ta?

Bạc Thái: Nhắc đến dòng trang sức Bạc Thái khiến chúng ta liên tưởng ngay đến " xứ sở của nụ cười"- đất nước Thái Lan. Bạc Thái là loại bạc độc quyền của đất nước này với tỉ lệ tiêu chuẩn giống như bạc Ý là 92,5% bạc nguyên chất và 7, 5% các hợp chất khác.
Bạc Ta: Là loại bạc được dùng phổ biến từ rất lâu của người dân Việt Nam và nó vẫn được bán theo chỉ, có màu trắng sáng như nhôm. Nếu thành phần bạc là nguyên chất thì bạc rất mềm và khác với bạc Ý và bạc Thái là chúng không thể chế tác trang sức, do đó nó phải được pha thành các hợp kim với tỷ lệ nhất định nhằm làm tăng độ cứng, độ dẻo cùng các tính chất khác của bạc. 
Bạc Ý: Là dòng bạc ngoài nhập được đánh giá cao về chất lượng và được sử dụng ngày càng nhiều tại Việt Nam. Với tỉ lệ bạc pha theo đúng tiêu chuẩn quốc tế là 92,5% bạc và 7,5% hợp chất quý khác, chính điều này đã giúp bạc 925 có được những tính chất tuyệt vời cho việc chế tác những món đồ trang sức bạc nữ tinh xảo và chính xác đến từng minimet, bên cạnh đó dòng bạc này còn được ưa chuộng bởi màu sắc rất thời trang dễ kết hợp được với trang phục cũng như các phụ kiện khác đi kèm. 
trang-suc-bac-thai1
Chiếc nhẫn bạc thái có thiết kế hình thù độc đáo và được phủ lớp xi đen trên bề mặt rất đặc trưng 
Tuy nhiên, một trong những điều dễ dàng để nhận biết dòng trang sức Bạc Thái chính là đặc trưng riêng của chúng là đều được hun nâu đen tạo một màu rất riêng biệt, độc đáo và lạ mắt. 

2. Nên mua trang sức bạc Thái ở đâu?

Dòng trang sức Bạc Thái hiện đang được bán nhiều trên thị trường trang sức. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng bạc Thái chuẩn thì bạn cũng cần lưu ý chọn mua trang sức bạc Thái tại các cửa hàng trang sức uy tín. Bởi ở Việt Nam hiện nay chưa có công nghệ chế tác bạc Thái đạt tiêu chuẩn chất lượng nên nhiều cơ sở không chọn cách nhập khẩu Bạc đã dùng một loại sơn đen mạ lên lớp bạc ấy và bán với giá rất cao. 
iSilver.vn là một trong những trang web bán trang sức bạc online uy tín với các sản phẩm được nhập khẩu có nguồn gốc, giấy chứng nhận rõ ràng với giá cả luôn làm hài lòng người tiêu dùng, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. 
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét